วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556

วินนิ่งเอฟที แทงบอลออนไลน์

เคราร์ด ปีเก้ กองหลังตัวเก่งของสโมสร บาร์เซโลน่า แห่งลาลีกา สเปน ออกมากล่าวยกย่อง เพื่อนร่วมทีม ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าฟอร์มเทพ คือนักเตะที่เปลี่ยนเกม หลังถูกส่งลงสนาม และช่วยให้ต้นสังกัดได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการเสมอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในบ้านตัวเอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รับ เจ้าบุญทุ่ม โชคดีที่มีสตาร์อาร์เจนไตน์อยู่ในทีม และสามารถทำทุกสิ่งทุกอย่างให้กับสโมสรได้ บาร์ซ่า บุกไปเสมอ เปแอสเช 2 ประตูต่อ 2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ก็ถูก ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ทีมเยือน ยิงขึ้นนำในนาทีที่ 50 ทำให้สถานการณ์ตกเป็นรอง 2 ประตูต่อ 3 อย่างไรก็ตาม หลังจาก เมสซี่ ถูกส่งลงสนามเกมของเจ้าถิ่นก็ดีขึ้นเห็นได้ชัด และมีส่วนช่วยให้ต้นสังกัดได้ประตูตีเสมอจาก เปโดร โรดริเกซ ทำให้จบเกมรวมผล 2 นัดเสมอกัน 3 ประตูต่อ 3 แต่ เจ้าบุญทุ่ม ได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยกฎประตูทีมเยือน เรากำลังพูดถึงนักเตะที่ดีที่สุดในโลก มันไม่สำคัญว่าเขามีอาการบาดเจ็บรบกวนหรือไม่ เขาสามารถเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างและเขาก็ทำมันอีกครั้ง เราโชคดีจริงๆ และภูมิใจมากที่มี เมสซี่ อยู่ในทีม และเราก็ต้องใช้งานเขาเวลาที่เราตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก บาร์ซ่า กลายเป็นทีมแรกที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 6 ปีติดต่อกัน และ ปีเก้ ก็ยินดีที่จะเจอกับทุกทีมไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาล, บาเยิร์น มิวนิค หรือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2 ยอดทีมจากเยอรมัน สำหรับรอบตัดเชือก วินนิ่งเอฟที แทงบอลออนไลน์ ทุกลีกชั้นนำ และ บอลถ้วยสำคัญๆ เล่นได้ตลอด 24 ชั่วโมง สมัครขั้นต่ำเพียงห้าร้อยบาทเท่านั้น กับเว็บไซต์คุณภาพ genting-club.com ข่าวที่สองที่เรานำเสนอ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือของสโมสร ลิเวอร์พูล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ทีมหงส์แดง น่าจะได้ประโยชน์จากฤดูกาลที่พลาดคว้าโควตาเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป เนื่องจากจะทำให้พวกเขามีโอกาสสร้างทีมขึ้นมาใหม่อย่างแข็งแกร่ง พร้อมกับมีสมาธิในการเดินหน้าไล่ล่าคว้าแชมป์ลีกอย่างเต็มที่  ร็อดเจอร์ส ที่นำ หงส์แดง ตกรอบ 32 ทีมสุดท้าย ในถ้วยยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้ กล่าวว่า มันเหมือนเป็นดาบสองคมสำหรับเรา เราต้องการเล่นในถ้วยยุโรป เช่นเดียวกับนักเตะ และบรรดากองเชียร์ ในฐานะผู้จัดการทีม มันถือเป็นบททดสอบที่ยอดเยี่ยม และผมก็รู้สึกพอใจกับผลงานในยูโรปา ลีก ปีนี้ แต่คุณก็ไม่อาจเถียงได้ว่าการพลาดเล่นเกม ยุโรป เป็นเวลา 1 ฤดูกาลจะทำให้เรามีโอกาสที่ดีขึ้นสำหรับฤดูกาลหน้าของการสู้เพื่อการทำผลงาน ที่ดีในลีกกลับมาติดเป็น 4 อันดับแรก เพราะนั่นเป็นงานที่หนักจริงๆ และตอนนี้ก็มีหลายทีมยกระดับขึ้นมาจนถึงจุดนั้น รวมไปถึงเรื่องสภาวะการเงินที่เราต้องเผชิญ ทำ ให้เรารู้สึกดีจริงๆ กับการได้เข้าร่วมการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง แต่ท้ายที่สุดแล้ว เราก็เป็นสโมสรที่ต้องการเล่นในยุโรป เราต้องการมีทีมที่แข็งแกร่งพอที่จะรับมือได้ทั้งกับการเล่นในยุโรป และเกมลีก รวมไปถึงฟุตบอลถ้วยภายในประเทศ เราต้องการจบฤดูกาลด้วยอันดับที่สูงที่สุด หากเราไม่ได้เล่นถ้วยยุโรป มันอาจจะส่งผลดีต่อเราในปีหน้า แต่แน่นอนว่าเราเป็นสโมสรที่ต้องการเล่นยุโรป แฟนๆ หงส์แดง จะดีใจหรือเสียใจดีละค่ะ ก็ต้องติดตามเชียร์และ เข้าไปเล่น วินนิ่งเอฟที แทงบอลออนไลน์ กันเยอะๆ นะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น